Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Colombo giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Việt Nam mua vé máy bay đi Colombo Việt nam đã cung cấp vé máy bay chính thức của singapore airlines tại Việt Nam.

Để giúp quý khách hàng có thể hiểu thêm về Colombo chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đôi nét vè Comlobo.

Colombo thành phố lớn nhất ở Sri lanka nếu bạn có dịp đặt chân đến đây bạn sẽ không thể tin đây là một đất nước nghèo nàn vừa trãi qua cuộc nội chiến kéo dài. Bởi nơi đây là là một thành phố hiện đại và các công trình lịch sử ấn tượng.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Colombo.

Đã đến Colombo, du khách không thể bỏ qua những địa danh du lịch nổi tiếng sau đây:
Vé máy bay đi Colomno giá rẻ

- Bảo tàng Quốc gia Colombo: Bảo tàng lâu đời nhất và lớn nhất của đất nước Sri Lanka. Bảo tàng được do thống đốc Anh Sir William Gregory thành lập vào năm 1877 chứa hiện vật lịch sử quý giá của Sri Lanka..
Vé máy bay đi Colomno giá rẻ
- Pháo đài Colombo: Được xây dựng từ thời Bồ Đào Nha và Hà Lan. Ngày nay, pháo đài được xem là trung tâm thương mại lớn của đất nước Sri Lanka. 
Vé máy bay đi Colomno giá rẻ

- Vườn thú Dehiwela: Vườn động vật hoàn thiện nhất châu Á, đây là nơi cư ngụ của hơn 2.000 loài động vật trên thế giới, hàng vạn con bướm nhiều loài, nhiều màu sắc tạo cho vườn một khung cảnh đẹp tuyệt trần.
- Công viên Viharamahadevi: Công viên lớn nhất và lâu đời nhất của thành phố Colombo. 
Vé máy bay đi Colomno giá rẻ

Colombo có khí hậu nhiệt đới nên bất kể thời điểm nào trong năm cũng thích hợp cho bạn mua vé máy bay đến Colombo. Với những rặng dừa xanh, khí hậu trong lành và có nhiều loại chim quý hiếm, Colombo được sự tin chọn của du khách làm điểm đến du lịch hàng năm.

Ngoài Colombo đảo quốc giữa Ấn Độ Dương này còn rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà nếu muốn tham quan toàn bộ phải mất tối thiểu hai tuần. Chỉ vài ngày ở Sri Lanka, đất nước này đã gây ấn tượng đặc biệt cho tôi về sự nền nếp, trật tự trong sinh hoạt xã hội, cách thức bảo tồn các di sản một cách chuyên nghiệp và ý thức bảo tồn di sản của người dân cũng như thái độ thân thiện, hiền lành, hiếu khách của họ.
Sunil Somarathna, người lái xe chở chúng tôi đi thăm các di sản, hào hứng: “Vài năm trước không có mấy khách du lịch đến Sri Lanka nhưng giờ thì đông lắm!”.

Nơi đây là một địa điểm lý tưởng không thể  bỏ qua nếu như bạn có nhu cầu đến thành phố xinh đẹp này thì hãy đặt vé máy bay đi colombia giá rẻ cùng Việt Nam Bookingngay nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét